செவ்வாய், 15 செப்டம்பர், 2009

மணமகள் தேவை

குறைவாக படித்து, அதிகம் சம்பாதிக்கும், தலைக்கனம் பிடித்த என் ஓரே மகனுக்கு மணமகள் தேவை.
1 பெண் கண்டிப்பாக உயர் படிப்பு படித்தவளாக இருக்கவேண்டும்.
2 வீட்டிற்கு ஓரே பெண்ணாக இருக்கவேண்டும்.
3 திருமணத்திற்கு பிறகு வேலைக்கு போகக்கூடாது.
4. திருமணத்திற்கு பிறகு பெற்றோரை மறந்து விட வேண்டும்.
5. எல்லாவற்றுக்கும் தலை ஆட்டுபவளாக இருக்கவேண்டும்.
6. அம்மா,அப்பாவுக்கு பிடித்த சமையல் சமைக்கத் தெரிந்தவளாக இருக்கவேண்டும்.(பாவம் அவங்க Sugar,BP எல்லாம் இருக்கு!)
7. நான் இரவு 12 மணி , 1 மணிக்கு தான் வருவேன். அதுவரைக்கும் தூங்காம
முழிச்சிருகணும்.
8. நான் தண்ணி அடிச்சிட்டு வந்தாலும் ஏன் என கேட்கக்கூடாது.
9. வந்த உடனே டயர்டா தூங்கிவிடுவேன்.
10. உனக்கு என்ன தேவையோ எல்லாம் வாங்கி தருவேன்.
11.பக்கத்து வீட்ல பேசக்கூடாது.
12.மொபைல் வாங்கி தருவேன்,ஆனா நீ பேசக்கூடாது,Monthly Bill வந்திரும்.
13.வெ`ளியே போனா எப்பவாவது 7 seconds பேசுவேன். நான் ரொம்பவே busy.
14. வீட்ல TV பாரு. ஆனா EB Bill ஏறாம பாத்துக்கணும்
15. Intenet Connection உண்டு, ஆனா அரை மணி நேரத்துக்கு மேல் browse பண்ணக்கூடாது. charge ஏறாம பத்துக்கணும்.
16. குறிப்பா E-mail அனுப்பக்கூடாது.
17.படிச்சத எல்லாம் மறந்துக்கணும்.
18.வீட்டு வேல எல்லாம் செய்யணும்.
19. எனக்கு கை கால் பிடிச்சு விடணும்.
20. நான் friends கிட்ட மணிக்கணக்கா பேசுவேன். எதுவும் சொல்லலக்கூடாது.
21. நான் ரொம்பவே முன் கோபி,கோபம் வந்தா கன்னத்துல அடிப்பேன்.
22.அப்பப்ப வீட்டை விட்டு வெளியே போ என்பேன்,ஆனா போகக்கூடாது.
23. நான் திட்டும் போதெல்லாம் அழணும்,ஆன கண்ணீர் வரக்கூடாது.
24.அடிக்கடி வெளியே Friends கூட Tour போவேன், எங்கேயும் கூட்டி போகமாட்டேன்.(உடம்பு Tired ஆகி விடும்)
25. எங்க அம்மா எது சாப்பிடக் கொடுக்கிறாங்களோ அது தான் சாப்பிடணும்(விஷத்தையா குடுக்கப் போறாங்க்க!)
இந்த வரன் பிடித்திருந்தால் அடுத்த பதிவில் தெரிவிக்கவும்,பின்னூட்டத்தில் தெரிவித்தாலும் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும்.
குறிப்பு: இன்று முக்கால் பங்கு உயர் படிப்பு படித்த பெண்களும் இப்படித்தான்
வாழ்ந்து கொண்டுதான் இருக்கிறார்கள். இன்னும் நிறைய...............

2 comments:

ஓ.கே.., ஓ.கே...,

அப்ப சம்மதமா! நன்றி சுரேஷ்

கருத்துரையிடுக

பிடித்தால் ஓட்டு போட்டு பிரபலமாக்குங்கள்! படித்தால் பின்னூட்டமிட்டு ஊக்கமளியுங்கள்!!

புதிய இடுகை பழைய இடுகைகள் முகப்பு